in backlit film, in backlit film giá rẻ, in backlit film giá rẻ tại HCM, in backlit film tại hồ chí minh, công ty in backlit film,in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM,in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Top collagen tốt nhất hiện nay. mẫu mới 2017| thuoc tang can tang co mua ở đâu chính hãng

I - Super Collagen Co Q10 Nhật Bản

1. Super Collagen CoQ10 Có Nguồn Gốc Ở Đâu?

Super collagen CoQ10 là dòng collagen cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Fuji Health - Nhật Bản. Được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là da và sụn của các loại cá biển sâu, lạnh, Super Collagen CoQ10 bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu để luôn khỏe mạnh, chống lại quá trình lão hóa, cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.

2. Thành Phần Có Trong Super Collagen Co Q10:

- Fish collagen ,vitamin D3, fruite sugar, chondroitin salfate, lactic axit calcium, magnesium chlorid, L-canitine, catechin, elastin, axit citric, royal jelly, vitamin B6, vitamin B1, glucosamine, blueberr,flavor,  axit alpha-lipoic, axit hyaluronic, vitamin C, benzenecaboxylica sodium axit, Co-Q10,  vitamin E, vitamin B2.

- Super collagen coq10 japan bổ sung đầy đủ các vitamin cần thiết cho Collagen phát huy hết tác dụng

- Collagen với vitamin E: Chống axit hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, phòng chống rám da.Collagen với Vitamin B2: Giúp đẩy nhanh sự thay đổi tế bào da cũ.

- Collagen với vitamin C: Đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da.

- Collagen với vitamin D: Cải thiện những triệu chứng lão hóa của xương, khớp...Collagen với vitamin B6: Tăng cường hiệu quả trong phòng và điệu trị các triệu chứng viêm da như mụn trứng cá.

3. Công Dụng Của Super Collagen Co Q10 Nhật Bản:

- Bổ sung Collagen giúp chống nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

- Ngăn chặn quá trình lão hóa da, phục hồi nhanh chóng các tế bào da hư tổn.

- Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn.

- Cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng bóng, mịn màng.

- Cải thiện vùng da cổ và vai.

- Chống lão hóa, ngăn ngừa chảy sệ.

- Không những làm đẹp da, Super Collagen CoQ10 còn giúp tăng cường chức năng xương khớp, cơ, gân, nướu, làm đẹp răng, tóc và sáng mắt.

- Super Colagen Co.Q10 còn bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, phụ nữ trên 40 tuổi nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

4. Hướng dẫn sử dụng Super Collagen CoQ10:

- Mỗi ngày dùng từ 1 – 2 chum ( 20 – 25ml) trước bữa sáng hoặc trước khi đi ngủ.

- Có thể uống nguyên chất hay pha với nước hoa quả. (Không nên sử dụng cùng với sữa)

- Lắc đều trước khi uống

- Sử dụng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

* Lưu ý:

- Sản phẩm Collagen Nhật Bản không có chứa chất bảo quản hay tạo mùi, tuyệt đối an toàn cho cơ thể, có thể bị lắng cặn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

- Đây là thực phẩm chức năng, không phải thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

II  - Super Collagen - Bí Quyết Làm Đẹp Của Phụ Nữ Nhật 1. Super Collagen Có Nguồn Gốc Như Thế Nào?

Super Collagen là dòng Collagen Cao cấp của Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản bởi tập đoàn Fuji Health Sangyo.

Sản phẩm super collagen được chiết xuất theo dạng tinh khiết, không lẫn tạp chất, vừa đẹp về da, thon gọn về dáng và giúp tăng cường cho sức khỏe. Super collagen với hàm lượng collagen cao nhất hiện nay lên tới 24.000mg/100ml là dạng collagen tinh khiết dưới dạng dẫn xuất, được chiết xuất hoàn toàn từ da và sụn cá ở vùng biển sâu,nên giúp cơ thể thẩm thấu được collagen và dưỡng chất một cách nhanh chóng, làm cho da căng mọng, sáng mượt, đồng thời giúp giấc ngủ của bạn trở nên sâu và ngon giấc hơn.

 

2. Thành Phần Dinh Dưỡng Có Trong Super Collagen

Super Collagen được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là các thành phần quý giá như: sụn và da cá biển. sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

3. Công dụng Của Super Collagen Đối Với Sức Khoẻ Và Sắc Đẹp:

 - Đối với da: Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da, là loại protein có nhiều nhất trong cơ thể. Sau 4 - 8 tuần sử dụng TPCN Super Collagen, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da thấy rõ, các vết nhăn dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng. Đặc biệt Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên khá hiệu quả để làm mờ các vết sẹo.

- Đối với mạch máu: Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu nên tác dụng tốt với mạch máu yếu, dễ tổn thuơng, giúp đề phòng xơ cứng động mạch, tăng cường khả năng miễn dịch, hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi. - Đối với xương: Bên cạnh Canxi, Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự lớn dần của tuổi tác, Collagen cũng bị suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy bổ sung Collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương, đồng thời giúp giảm ma sát giữa các khớp xương tránh các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số bệnh liên quan đến xương và sụn khác.

- Đối với thuoc tang can tang co mắt: Collagen còn tồn tại nhiều trong giác mạc và thủy tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh, bổ sung Collagen giúp hạn chế bệnh đục thuỷ tinh thể mắt do chất Amino bị thuoc uong tang can lão hoá.   - Đối với móng – tóc: Bổ sung Collagen có nghĩa là cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ cho hoạt động của chất sừng có trong tóc, móng tay – chân, giúp tóc và móng tay, chân bóng mượt, chắc khoẻ và hạn chế rụng tóc.   - Đối với răng: Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là tố chất đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu khi sử dụng TPCN Super Collagen. Ngoài ra, các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng sử dụng Collagen chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thư, giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung TPCN Super Collagen sẽ hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi, tiêu hóa…

4. Hướng Dẫn Sử Dụng Super Collagen Đạt Hiệu Quả:

- Ngày dùng: 25 – 50 ml (khoảng 1 – 2 chung). Dùng vào buổi sáng và buổi tối.

- Có thể uống nguyên chất, hoặc cho thêm nước lọc và nước hoa quả.

- Để đảm bảo chất lượng, vui lòng không để ở ngăn đông đá.

- Do sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên nên nếu có váng, kết tủa hay đổi màu thì không ảnh hưởng gì đến chất lượng.

- Những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm không được sử dụng

 

III - Nước Uống Venus Charge Collagen 20000 mg Nhật Bản 1. Nước uống Venus Charge Collagen có nguồn gốc từ đâu?

Thức uống Venus Charge vien uong collagen cua nhat được sản xuất bởi thương hiệu Josephine – Nhãn hiệu hàng đầu của Nhật bản là sản phẩm bổ sung Collagen chứa 20.000mg, thức uống chứa hàm lượng Collagen cao nhất hiện nay mà chưa có sản phẩm nào có được. Các phân tự Collagen được phân chia nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể và lắp đầy sự thiếu hụt lượng collagen do sự lão hóa do tuổi tác, từ đó làn da sẽ được cải thiện, săn chắc hơn, đàn hồi. Venus Charge Collagen – bổ sung collagen là sự kết hợp từ chiết xuất thảo dược tự nhiên như hoa cúc roman, diếp cá, cây sơn trà, lá nho giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân của bên ngoài môi trường, lưu giữ nét trẻ trung, tươi sáng dần cho làn da, những vết sạm da sẽ dần được phục hồi nhanh chóng.

2. Thành Phần Nước uống Venus Charge Collagen:

- Collagen venus chứa hàm lượng collagen cao và có khối lượng phân tử nhỏ và nhau thai động vật giúp da bạn săn chắc mịn màng, khỏe khoắn tự nhiên. Kết hợp chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như diếp cá, hoa cúc roman, lá nho, cấy sơn trà giúp bao vệ da khỏi hiện tượng đường hóa, giữu gìn nét trẻ trung tươi sáng của làn da. - Nước uống collagen venus chứa thành phần hot herb giữ ẩm hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, giảm thiểu nếp nhăn cho làn da mịn màng đầy sức sống. - Peptide collagen lên men (Selatine, nước dứa ép), Erythritol, chiết xuất thảo dược hỗn hợp (Maltodextrin, diếp cá, cây sơn trà, hoa cúc Roman, lá nho), chiết xuất tiêu hoa tím (dextrin, chiết xuất tiêu hoa tím), chiết xuất nhau thai (của lợn), acidulant, hương liệu, axit hyaluronic, chất làm ngọt (sucralose), vitamin B2, vitamin B6, axit nicotinic amide.

3. Công Dụng Chính Của Nước uống Venus Charge Collagen:

Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, chăm sóc từ bên trong cho bạn cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa cơ thể. Hàm lượng collagen cao, với 20.000mg peptide collagen lên men từ phân tử cực nhỏ, giúp mang lại làn da căng mịn màng, trẻ trung và tươi sáng. Venus Charge Collagen có chiết xuất từ nhau thai động vật, axit hyaluronic tăng cường sự hấp thu dưỡng chất của cơ thể, giúp các thành phần này phát huy tối đa tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe. Với các thành phần AG Herb Mix và Hot Herb Piper Longum giúp cung cấp và dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da mịn màng đầy sức sống.

4. Hướng Dẫn Sử Dụng Venus Charge Collagen:

- Uống 1 lọ/ngày.

- Ướp lạnh và lắc kỹ trước khi uống.

* Đối tượng nên sử dụng Venus charge collagen

- Collagen 20000 plus duy trì sự trẻ trung, da dẻ bị khô ráp, da nhăn, chảy xệ

- Tóc bị khô xơ, chẻ ngọn

- Chân tay đau nhức khớp chân, khớp tay

* Lưu ý:

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp.

- Tránh xa tầm tay trẻ em

- Phụ nữ có thai và cho con bú cần phải có sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

 

 

 

 

  • Sữa rửa mặt dưỡng da an toàn nhất
  • Mặt nạ nâng cơ SK-II Skin Signature 3D Redefining Mask có tốt không?
  • SK-II R.N.A Power Radical New Age mua ở đâu tốt nhất? mẫu mới 2017| sk ii cellumination mua ở đâu chính hãng
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Popular Posts

    DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

    Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
    In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
    In decal lưới chất lượng cao
    In decal dán kính chuyên nghiệp





    In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
    In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
    Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
    In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
    Dịch vụ in decal chất lượng cao
    Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
    In backlit film chất lượng cao
    In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
    In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



    Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
    Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
    Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
    Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
    Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
    In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
    In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
    Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
    In Poster giá rẻ tại tp.hcm
    Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
    Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
    In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
    In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
    In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
    Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
    Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






    In PP là gì? In PP là gì?
    In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
    Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
    Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
    Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
    Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
    In PP cán mờ, In PP cán bóng
    In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
    In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
    In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
    In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
    In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
    In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
    Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
    Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
    Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
    Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
    Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
    Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


    In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
    Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
    In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
    In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
    Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
    Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
    Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
    Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
    Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
    In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
    In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
    In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
    In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
    In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
    Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
    In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
    In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
    In PP cán format In PP cán format

    Categories

    Blog Archive

    Được tạo bởi Blogger.